Home » » TÚI XÔNG HƠI CÁ NHÂN- DÙNG TẠI NHÀ- SPA dễ dàng

TÚI XÔNG HƠI CÁ NHÂN- DÙNG TẠI NHÀ- SPA dễ dàng

Written By Đồ gia dụng on Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017 | tháng 7 13, 2017

Từ lâu y học dân gian đã biết trị bệnh qua hình thức xông hơi bằng nồi nước xông. Việc tăng tiết mồ hôi và giãn nở những mạch máu ngoại biên qua xông hơi chẳng những với thể giúp giải cảm, hạ sốt mà còn được ứng dụng để làm cho tiêu thủng tán thấp, hạ cao huyết áp và giải độc cho cơ thể trong rộng rãi. Trường hợp khác nhau. Túi xông hơi cá nhân- dùng tại nhà- spa thuân tiện. Bài viết chia sẻ về tác dụng của túi xông hơi.

Túi xông hơi (Lều xông hơi) sẽ là biện pháp toàn diện để chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp tại nhà cho bạn. Giúp bạn thư giãn, làm cho đẹp mà không phải tốn kém tầm giá và thời kì đến những ích lợi trung tâm Spa.

Túi xông hơi cá nhân- spa tại nhà- giảm cân an toàn

Túi xông hơi do đơn vị cổ phần DOCA cung cấp sử dụng kết hợp hai liệu pháp xông hơi tự nhiên và xông hơi tinh dầu giúp khiến cho đẹp da toàn thân và giảm béo an toàn, vì xông hơi làm tiêu hao nhiều năng lượng, tinh dầu thẩm thấu qua da, tinh dầu có rất phổ biến tác dụng như: khiến cho nâng cao tính đàn hồi cho da, giúp trẻ hóa tế bào da, làm sạch, diệt khuẩn lỗ chân lông, tác dụng giải độc cho tế bào, nâng cao cừng sức đề kháng, nâng cao tính đàn hồi của da, giải tỏa stress toàn diện, khiến tinh thần *************, tạo nên cơ thể khỏe mạnh

Túi xông hơi - Spa tiện dụng. Giảm cân an toàn

Tác dụng của túi xông hơi

- Tiêu hao năng lượng dư thừa, giảm cân.

- Trẻ hóa làn da, mang lại làn da sáng hồng, mịn màng.

- hỗ trợ điều trị một số bệnh về da.

- mang đến giấc ngủ ngon.

- Tinh thần thư thái, giảm stress.

- Giúp giảm đau nhức xương khớp, cơ bắp.

- Cải thiện hệ thống tim mạch, sự vận hành khí huyết.

- Bài trừ độc tố, tăng cường sức khỏe, tương trợ điều trị bệnh.

bề ngoài đặc biệt- thuận tiện

Đặc biệt, khi được xông hơi phối hợp cùng hoa quả tươi, thảo dược Đông Y, tinh dầu …, tác dụng trị liệu sẽ trở nên phổ quát hơn và hiệu quả trị liệu cũng được nâng cao cường. Ngoài ra Túi xông hơi (Lều xông hơi) mang mẫu mã độc đáo mang tiện ích:

- Bộ phận đầu, tay để bên ngoài của Túi xông hơi (Lều xông hơi) giúp người sử dụng sở hữu thể xem tivi, nghe nhạc, trò chuyện … tránh được cảm giác buồn chán. Thoải mái, thật sự thư giãn, hưởng thụ trong suốt công đoạn xông hơi.

- Tự chọn được nguyên liệu xông hơi (hoa quả tươi, sữa, trà, tinh dầu, thảo dược Đông y, muối khoáng …) phù hợp sở hữu nhu cầu và sở thích riêng của từng cá nhân.

Túi xông hơi-Giảm cân an toàn

- mẫu mã sang trọng, hợp lý, xếp gọn nhanh chóng, tiết kiệm diện tích, phù hợp với không gian nhà Việt. Mang thể có theo khi đi du lịch.

- Sử dụng chất liệu cao cấp, kiểu dáng an toàn, giúp thiết bị bền tốt, sử dụng dài lâu và an toàn cho người sử dụng

- mang kiểu dáng hợp lý và đa dạng cải tiến được thực hành, Túi xông hơi kéo dài thời gian xông, chứa lượng lớn nguyên liệu xông hơi theo như ý muốn. Tiện lợi vệ sinh mang mặt trong thiết bị được khiến cho bằng thép không rỉ, lựa chọn nhiều mức nhiệt độ theo ý muốn. Hoàn toàn an tâm với chế độ tự động cắt điện khi nước cạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét