Home » » Van điện từ sử dụng cho nước

Van điện từ sử dụng cho nước

Written By Đồ gia dụng on Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017 | tháng 7 10, 2017

Bạn đang cần mua các loại van điện từ sử dụng cho nước thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi, công ty TNHH Tân Bình để được cung cấp rất phổ quát các loại van với đủ chủng loại, kích cỡ và đảm bảo chất lượng. Thiết bị kỹ thuật tiên tiến, luôn có sẵn những thiết bị tốt nhất và đáp ứng nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng.

Các loại van điện từ dùng cho nước giá rẻ, do công ty TNHH Tân Bình cung ứng

– Van điện từ 24 V

- Van điện từ 220V

– Van điện từ nhãn hiệu Jaki

Van điện từ với khả năng đóng mở dựa vào tác dụng của lực điện từ nên được ứng dụng rất phổ biến trong các hệ thống hay máy móc điều khiển tự động. Bằng cách kết hợp giữa van điện từ và công tắc cảm ứng hoặc công tắc hẹn giờ thì van điện từ có thể tự động đóng mở theo ý muốn, tạo thuận lợi cho việc điều khiển máy móc.

Nơi bán van điện từ dùng cho nước tại Hà Nội

Van điện từ dùng cho nước

Công ty chúng tôi cung cấp rất đa dạng loại van thông dụng trong đó van điện từ được phổ thông khách hàng đặt mua thường xuyên. Những loại van này có thể sử dụng được trong đa dạng môi trường khác nhau như:

– Van điện từ dùng cho nước nóng và lạnh

– Van điện từ sử dụng cho khí nén

– Van điện từ sử dụng cho hơi nước

– Van điện từ sử dụng cho dầu

– Van điện từ dùng cho hóa chất

Van có thể dùng ở nhiều mức điện áp bao gồm cả dòng điện một chiều và xoay chiều: 24V, 220V với mức áp suất dao động trong khoảng 0-1.5 Mpa và cũng có loại sử dụng cho mức áp lên tác động đến 5 MPa, mức nhiệt độ -10 đến 185 độ C. Tùy theo mức áp suất và nhiệt độ của môi trường nơi lắp đặt van mà chọn loại thích hợp. Các van này cũng có khả năng đóng mở rất nhanh chưa tác động đến 0.05s nên hoạt động xác thực và hiệu quả cao.

Cần sử dụng van điện từ dùng cho nước các bạn có thể truy cập vào website để xem và lựa chọn hoặc liên hệ và chúng tôi sẽ gửi catalogue sản phẩm cho bạn. Bên cạnh các loại van điện từ thì chúng tôi còn cung cấp phổ quát loại van khác nữa như van bướm, van bi, van điện từ, van giảm áp, van cầu khí điều khiển

Mua thiết bị của chúng tôi không chỉ sở hữu ngay những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt mà còn có giá thành phải chăng. Chúng tôi cũng luôn có chế độ bảo hành, đổi trả thuận lợi cho khách hàng và các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tận tình.

Điện thoại: 0987668855

0 nhận xét:

Đăng nhận xét