Home » » Nhà phân phối van công nghiệp, van công nghiệp JaKi hàng đầu tại Việt Nam

Nhà phân phối van công nghiệp, van công nghiệp JaKi hàng đầu tại Việt Nam

Written By Đồ gia dụng on Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017 | tháng 7 11, 2017

Là nhà phân phối chiến lược của các thương hiệu hàng đầu thế giới, đồng thời cũng là đơn vị tiên phong trong việc đưa các sản phẩm van công nghiệp vào Việt Nam. Chúng tôi am hiểu về lý thuyết hoạt động và ứng dụng của những sản phẩm van công nghiệp. Chúng tôi- Tân Bình có thể tư vấn giúp các đơn vị thi công chọn lọc được các sản phẩm tốt phù hợp với yêu cầu của từng công trình trong khi vẫn đảm bảo được chi phí tiết kiệm một cách hiệu quả nhất.

Nhà phân phối van công nghiệp, van công nghiệp Jaki hàng đầu tại Việt Nam

Thời gian phản hồi các yêu cầu của khách hàng nhanh nhất cũng là một trong những thế mạnh của Tân Bình . Ngoài ra, việc giao hàng nhanh theo yêu cầu tiến độ của dự án được Tân Bình đáp ứng một cách tối ưu nhất. Vì vậy, những sản phẩm yêu cầu nhập khẩu từ các thị trường nước ngoài ngay cả Châu Âu va Mỹ cũng được Tân Bình thực hiện trong thời gian ngắn nhất mà không phổ biến đơn vị có thể đáp ứng chính là thế mạnh và chất lượng dịch vụ khác biệt của Tân Bình .

Quan điểm và triết lý kinh doanh- cùng hợp tác- phát triển.

Lấy định hướng khách hàng làm trung tâm, Tân Bình luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để tư vấn cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp với các công trình với chi phí hợp lý. Chúng tôi luôn đồng hành với khách hàng để cam kết sản phẩm đúng chủng loại, đúng chất lượng, đúng thời gian giao hàng để đảm bảo tiến độ công trình của quý khách hàng.

Tân Bình cùng bạn- hợp tác- và phát triển

Chúng tôi là người am hiểu sản phẩm mình cung cấp, và chúng tôi có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các hãng sản xuất vì vậy khách hàng của Tân Bình luôn nhận được phản hồi về các thông tin liên quan tới sản phẩm một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất và chất lượng tốt nhất. Hiểu được điều này, chúng tôi tiếp tục không ngừng củng cố mối quan hệ ba bên giữa Khách hàng, Tân Bình và các nhà sản xuất.

Tầm nhìn chiến lược

Là doanh nghiệp trẻ nhưng có định hướng phát triển có trọng tâm, có thị trường khách hàng thân thuộc, có sản phẩm chiến lược và có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Mục tiêu: Cùng hợp tác, cùng phát triển

Cho tác động đến nay, chúng tôi vinh dự là nhà cung cấp uy tín cho các sản phẩm chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng, với phổ thông chính sách hỗ trợ từ nhà sản xuất, vì vậy đây là cơ sở để chúng tôi tiếp tục phát triển về mảng phân phối cho thiết bị van công nghiệp mang thương hiệu Jaki, đầu tiên tại Việt Nam và một số nước trong khu vực. Tân Bình đã khẳng định được chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty với các đối tác, các khách hàng của mình và ngày càng phổ quát khách hàng chọn lựa sản phẩm dịch vụ của chúng tôi cho những công trình lớn của họ. Chúng tôi sẽ cùng với khách hàng của mình kiến tạo và xây dựng nên những công trình chất lượng cho xã hội, mang lại giá trị tốt đẹp hơn cho xã hội thông qua những sản phẩm bền bỉ, có độ tin cậy cao, mang lại sự tiện lợi và an toàn hơn cho cuộc sống của chúng ta.

Tân Bình sẽ tiếp tục nghiên cứu các dòng sản phẩm mới, dòng sản phẩm mà thị trường yêu cầu để đáp ứng phổ biến hơn nữa cầu của khách hàng trong thời gian tác tới.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

C/ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Tân Bình
Đ/c: Cụm 6, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 04.36876285
Hotline: 0987.66.88.55 – 0949.838.111 – 0969.265.087
Email: tanbinh155@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét