Home » » Kiểm tra áp suất van và các biện pháp phòng ngừa- Van công nghiệp Tân Bình

Kiểm tra áp suất van và các biện pháp phòng ngừa- Van công nghiệp Tân Bình

Written By Đồ gia dụng on Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017 | tháng 7 18, 2017

Sản xuất van là một quá trình phức tạp và đơn giản, sản xuất van thông thường như chu kỳ van sản xuất, van bi, van toàn cầu, van bướm, van kiểm tra trong ba ngày, sản xuất một van tốt phải vượt qua các bài kiểm tra hiệu suất, một Quan trọng nhất là phát hiện các thể nghiệm áp suất. Kiểm tra sức ép. Là để kiểm tra xem van áp suất có thể đáp ứng các yêu cầu sản xuất, kiểm tra áp lực chung van phải tuân thủ các nguyên tắc sau đây và các vấn đề cần chú ý:

Kiểm tra áp suất van và các biện pháp phòng ngừa. Van công nghiệp Tân Bình

Kiểm tra áp suất van và các biện pháp phòng ngừa- Van công nghiệp Tân Bình

Kiểm tra áp suất van và các biện pháp phòng ngừa

    đại quát, van không được kiểm tra sức mạnh, nhưng thân xe và nắp ca-pô phải được kiểm tra sức mạnh sau khi sửa chữa cơ thể và nắp ca-tô hoặc hỏng hóc. Đối với van giảm áp, áp suất không đổi và áp suất trở về ghế và các phép thử khác phải phù hợp với các thông số kỹ thuật và các quy định có liên quan. Cài đặt van phải được thực hiện để kiểm tra sức mạnh và độ kín. Lấy mẫu van áp suất thấp 20%, nếu không đủ điều kiện nên 100% kiểm tra; Trung bình và van áp suất cao nên được 100% kiểm tra. Cài đặt van phải được thực hiện để kiểm tra sức mạnh và độ kín. Lấy mẫu van áp suất thấp 20%, nếu không đủ điều kiện nên 100% kiểm tra; Trung bình và van áp suất cao nên được 100% kiểm tra.
  1. Khi kiểm tra, vị trí lắp van phải theo hướng kiểm tra dễ dàng.
  2. Van kết nối hàn, không phải với thí nghiệm sức ép. Tấm mù có thể được dùng khi cone niêm phong hoặc O kiểm soát sức ép. Vòng kín.
  3. thí điểm thủy lực sẽ không khí ra càng phổ quát càng tốt.
  4. Kiểm tra áp suất van và các biện pháp phòng ngừa- Van công nghiệp Tân Bình
  5. 6 sức ép. Phải được tăng dần trong quá trình thử nghiệm, và không có sức ép. Bất ngờ và đột ngột sẽ được cho phép.
  6. thử nghiệm sức mạnh và thời gian kiểm tra kiểu vòng thường là từ 2 đến 3 phút, van quan trọng và đặc biệt nên kéo dài 5 phút. Nhỏ cỡ nắp van thí nghiệm thời gian có thể là một chút ngắn hơn, lớn cỡ van thí điểm thời gian có thể được lâu hơn. Trong quá trình thể nghiệm, thời gian thử nghiệm có thể được kéo dài nếu nghi ngờ. Thí nghiệm sức mạnh, không cho phép cơ thể và nắp ca-păng mồ hôi hoặc rò rỉ. Niêm phong thí điểm, van chung chỉ một lần, van an toàn, van áp suất cao và van khác thô được thực hiện hai lần. Khi kiểm tra áp suất thấp, van đường kính lớn không quan trọng và có quy định để cho phép rò rỉ van, cho phép một lượng nhỏ rò rỉ; Van thông dụng, van điện, van đường biển và các yêu cầu van khác nhau tùy theo yêu cầu rò rỉ theo quy định có liên quan.
  7. Van điều khiển không thực hiện kiểm tra kín của các bộ phận đóng, nhưng phải thực hiện kiểm tra độ bền và phải thực hiện kiểm tra độ kín của chất nhồi và miếng đệm.
  8. Kiểm tra áp lực, lực đóng van chỉ cho phép sức khoẻ thể chất bình thường của một người để đóng; Không được tăng cường với các công cụ như đòn bẩy (ngoại trừ mô-men xoắn), khi đường kính bánh xe tay lớn hơn chờ ở 320mm, cho phép hai phổ thông tắt.
  9. Với việc niêm phong van nên được đưa ra khỏi bao bì để kiểm tra niêm phong, đóng dấu sĩ đóng cửa, kiểm tra xem có rò rỉ. Khi khí được dùng khiến kiểm tra, kiểm tra nước trong hộp nhồi. Khi kiểm tra kín được thực hiện, niêm phong trên không được ở vị trí kín. Khi một van với một thiết bị lái xe được kiểm tra, thí nghiệm niêm phong sẽ được thực hiện bằng cách dùng một thiết bị lái xe để đóng van. Đối với các đơn vị điều khiển bằng tay, kiểm tra kín cũng sẽ được thực hiện với van đóng mở Sau khi kiểm tra sức mạnh và kiểm tra kín, van bướm được lắp trên van chính sẽ được kiểm tra trên van chính về độ bền và độ kín. Van chính cần được mở ra khi đóng mở thành viên.
  10. Kiểm tra sức mạnh van sắt, ứng dụng vòi van Pratia và nắp van, kiểm tra xem có rò rỉ không.
  11. Kiểm tra van, ngoài các quy định của van phích cắm để cho phép niêm phong bề mặt dầu, van khác không được phép trong các bề mặt niêm phong của các thử nghiệm dầu.
  12. Kiểm tra áp suất van, tấm mù trên áp lực van không được quá lớn, để tránh biến dạng của van, tác động đến đến kết quả kiểm tra (van sắt đúc nếu quá chặt chẽ, sẽ bị hư hỏng).
  13. Sau khi kiểm tra áp suất van, nên kịp thời loại bỏ các nước bên trong van và lau sạch sẽ, cũng nên được chuẩn bị để kiểm tra hồ sơ.
Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị van công nghiệp đảm bảo hàng chính hãng, giá cạnh tranh. Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và cung ứng sản phẩm với giá thành cạnh tranh nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét