Home » » ĐỊA CHỈ CUNG CẤP VAN ĐIỆN TỪ UY TÍN

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP VAN ĐIỆN TỪ UY TÍN

Written By Đồ gia dụng on Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017 | tháng 7 12, 2017

Địa chỉ cung ứng van điện từ uy tín và ở đâu giá cả phải chăng, là điều mà hầu hết nhà đầu tư nào cũng quan tâm. Chúng tôi là một trong những doanh nghiệp có phổ biến năm trong lĩnh vực kinh doanh van công nghiệp. Chúng tôi khẳng định đơn vị chúng tôi là doanh nghiệp luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo chính hãng, với giá thành cạnh tranh nhất.

Địa chỉ cung ứng van điện từ uy tín

Định nghĩa van điện từ là gì

Van điện từ là gì : Là một thiết bị cơ điện được dùng để kiểm soát dòng chảy chất lỏng hoặc khí. Van điện từ hay còn gọi là solenid valve được điều khiển bởi dòng điện 220V hoặc 24V được điều hành thông qua một cuộn dây.

Nguyên lý khiến cho việc của van điện từ

Khi dòng điện chạy qua cuộn dây (Coil winding), trong nó xuất hiện một từ trường. Từ trường sinh lực điện từ tác động lên lõi (Core) bằng sắt từ mềm (Soft iron), hút lõi vào lòng cuộn dây. Lõi từ được gắn với các cơ cấu đóng - mở trực tiếp van đảo chiều hoặc gián tiếp qua van phụ trợ.Qua đó khiến cho thay đổi trạng thái của van.

Độ lớn của lực điện từ phụ thuộc vào:
- Số vòng dây của cuộn dây
van dien tu ode- Cường độ dòng điện chảy qua cuộn dây
- Kích thức hợp lý của cuộn dây
Do đó trong những môi trường làm việc khác nhau và công suất đóng mở của van mà van điện từ sẽ có hình dáng , kích thước khác nhau.

Khi dòng điện chạy qua cuộn dây sinh ra điện trường hút lõi thép mở thông van điện từ, khi ngắt điện thì lõi thép được nhả ra đóng van lại. Còn về đấu dây thì valve chỉ có 2 dây để cấp nguồn cho cuộn coil, thường có 2 cấp điện áp là 24VDC và 220VAC.
Nếu muốn tự động thì có thể phải nhờ vào cảm biến, có thể là cảm biến nhiệt độ, cảm biến áp suất hoặc cảm biến lưu lượng... Đưa về relay sau đó out ra cuộn coil của van.


Có đa dạng loại van điện từ

Van điện từ 2 ngã, 3 ngã, 5 ngã ...
Van điện từ sử dụng cho van bướm điều khiển khí nén, van bi điều khiển khí nén, sử dụng cho nước, gas, hơi nước ...

van điện từ 3 ngả

Hiện nay có rất đa dạng đơn vị cung cấp mặt hàng này, nhỏ có, lớn có, nhập khẩu có, thương mại có, quý khách hàng không khó để chọn lọc ra một đơn vị để mua. Chúng tôi là đơn vị với phổ quát năm kinh nghiệm có thể khẳng định với quý khách hàng là chúng tôi là một trong những đơn vị có giá tốt nhất, cạnh tranh nhất, uy tín nhất.

Hãy tìm đến địa chỉ, bạn sẽ mua được những sản phẩm tốt nhất, giá cạnh tranh nhất

C/ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Tân Bình

Đ/c: Cụm 6, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 04.36876285

Hotline: 0987.66.88.55 – 0949.838.111 – 0969.265.087

Email: tanbinh155@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét