Home » » Van công nghiệp

Van công nghiệp

Written By Đồ gia dụng on Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017 | tháng 6 26, 2017

Trong ngành công nghiệp đường ống, các loại van như van bi, van cửa, van bướm, van giảm áp, van an toàn… được dùng rộng rãi và phổ thông, chúng thường được gọi chung là van công nghiệp. Để hiểu thêm về van công nghiệp là gì, bạn hãy tham khảo nội dung bên dưới.

Van công nghiệp là gì?

Van công nghiệp là một thiết bị cơ khí dùng trong ngành công nghiệp đường ống, sử dụng để điều chỉnh, kiểm soát dòng chảy của vật chất (đó có thể là khí gas, chất lỏng, chất rắn tầng sôi hoặc bùn) bằng cách đóng, mở hoặc mở một phần thiết bị. Khi mở van công nghiệp, dòng chảy của vật chất sẽ trực tiếp di chuyển từ nơi có áp suất cao đến nơi có áp suất thấp.

Van công nghiệp phổ quát, chất lượng tốt, giá rẻ, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Thời xưa, van chỉ là một mảnh vật liệu mỏng thiết kế đơn giản có khả năng cản trở dòng chảy của vật chất theo một hướng nhưng lại bị đẩy mở ra bởi một dòng chảy khác từ hướng ngược lại. Cho nên, van này còn được là van một chiều, vì nó có thể ngăn chặn hay ‘kiểm tra’ dòng chảy theo một hướng.

van công nghiệp

Ngày nay, các loại van hiện đại, trong đó có van công nghiệp không chỉ có thể ngăn chặn và ‘kiểm tra’ dòng chảy, nó còn có thể điều chỉnh áp suất, thay đổi hướng dòng chảy, hoạt động trên các hệ thống tự động hóa phức tạp…

Van được ứng dụng trong phổ quát ngành nghề, lĩnh vực như kiểm soát nước trong ngành thủy lợi, kiểm soát quá trình sản xuất trong công nghiệp, dùng trong các khu dân cư, điều khiển áp suất trong máy giặt, máy rửa chén, vòi nước trong các ngôi nhà. Thậm chí trong các bình xịt cũng có một chiếc van nhỏ. Van cũng được sử dụng trong lĩnh vực quân sự và vận chuyển.

Đặc biệt trong các ngành công nghiệp, van được sử dụng trong lĩnh vực xử lý nước, nước thải, khai thác khoáng sản, điện, chế biến dầu, khí đốt, dầu mỏ, sản xuất thực phẩm, sản xuất hóa chất, nhựa và phổ quát lĩnh vực khác.

Van công nghiệp chất lượng tốt, giá rẻ úy tín giá rẻ, bán ở đâu?

Chúng tôi - Công ty TNHH Tân Bình chuyên cung cấp các thiết bị van công nghiệp uy tín giá rẻ, hàng đảm bảo, giá cạnh tranh. Là một doanh nghiệp có trên 10 kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và cung ứng các sản phẩm van công nghiệp và các thiết bị điện nước. Bạn đang có nhu cầu tìm mua các thiết bị van công nghiệp, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi tại đây, hoặc liên hệ qua hotline : 0987668855

0 nhận xét:

Đăng nhận xét